¡Hola a [email protected]!

[email protected] al nuevo foro de motos.net. ¡Esperamos que os guste! :)

Si tenéis algún problema o sugerencia podéis comentarlo en este post

Nuevo en el foro, me presento!!!

xbfxbf MegaForero ✭✭✭
imageimage

Spiker kbro
Sin Firma

Comentarios

• WEPBCNWEPBCN MegaForero ✭✭✭
    Rebienvenido
    politica-86.jpg
  • Sr.SpikerSr.Spiker Forero Senior
    Las presentaciones al general x favor.

Te lo muevo alli ok image
  • HellBlazerHellBlazer MegaForero ✭✭✭
    Y no te olvides de abrir un hilo de catalanes. Es el peaje que hay que pagar, bueno esto último es más complicado, lo de pagar digo. image

PD rebienvenido. Pon unas ****.image
    v8n3bt9x64ul.gif

«ya he tenido mi racion de locura por una temporada, pero como dicen: si no aguantas un chiste, no te hagas del club»
    "Los mejores seguidores son aquellos que piensan que te siguen por decisión propia."
    "En el mundo hay sólo dos maneras de triunfar: por la propia capacidad o por la imbecilidad ajena"
  • chemicchemic Forero Master ✭✭
    en este foro no admitimos más hombres, está muy testosterónica la cosa, así que a no ser que seas mujer, persona sexualmente divergente, ente asexuado o planta con capacidades extraordinarias solo se entra aquí con invitación, y yo no la doy
    walkingman.gif
  • MonteroMontero MegaForero ✭✭✭
    Me suena usted de algo y no se de que? 🤔
    Ven a rodar con nosotros!
    La inteligencia nos persigue... te consideras rápido?
  • xbfxbf MegaForero ✭✭✭
    Montero escribió : »
    Me suena usted de algo y no se de que? 樂

Con lo makarra que he sido y ya ni entro a circuito ni na....quin motero de merda m'he tornat....estic per comprar-me una scooter jajaja
    Sin Firma
    xbf escribió : »
    Con lo makarra que he sido y ya ni entro a circuito ni na....quin motero de merda m'he tornat....estic per comprar-me una scooter jajaja

Que sea una tmax con akra...al menos conseguirás disimular. image
    v8n3bt9x64ul.gif

«ya he tenido mi racion de locura por una temporada, pero como dicen: si no aguantas un chiste, no te hagas del club»
    "Los mejores seguidores son aquellos que piensan que te siguen por decisión propia."
    "En el mundo hay sólo dos maneras de triunfar: por la propia capacidad o por la imbecilidad ajena"
  • juancarallanjuancarallan MegaForero ✭✭✭
    Y las ****??? Estos newfag no aprenden....
    Cangrejeado... te va a durar menos la cuenta que a Spiker un trabajo..
    Los niños, los borrachos y los leggins siempre dicen la verdad...
    juancarallan escribió : »

Spiker y trabajo no pueden ir en la misma frase. image
    v8n3bt9x64ul.gif

• Sr.SpikerSr.Spiker Forero Senior
    juancarallan escribió : »
    HellBlazer escribió : »
    Spiker y trabajo no pueden ir en la misma frase. image

Joder al final la gente pensara que no trabajo cabrones image
    dvktthue6899 escribió : »
    Dịch vụ nộp tờ khai thuế trắng báo cáo thuế trắng qua mạng giá rẻ

Mình nháºn lÃm dịch vụ kế toán - thuế trọn gói giá rẻ, dịch vụ kê khai quyết toán thuế TNDN TNCN GTGT.

0978937520.jpg?w=1100

Kê khai thuế TNCN GTGT TNDN tháng quý năm:

HÃng tháng, đầu má»—i kỳ sẽ có nhân sá»± đến nháºn hồ sÆ¡ chứng từ và thá»±c hiện các công việc nhÆ° Láºp báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN hÃng tháng, quý gá»i cÆ¡ quan thuế, Láºp báo cáo quyết toán thuế TNDN năm, Láºp báo cáo quyết toán thuế TNCN năm, Láºp báo cáo quyết toán các loại thuế liên quan khác, Láºp báo cáo tÃi chÃnh, Thông báo cho doanh nghiệp số tiên thuế phải ná»™p và các vấn đề khi có phát sinh.

Các nghiệp vụ kế toán

Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán, Định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh Kiểm tra các chứng từ đầu vÃo, đầu ra cho phù hợp vá»›i quy định của pháp luáºt, Hạch toán và ghi sổ sách các chứng từ, Láºp và in các loại sổ sách kế toán theo qui định, Đứng tên nhân viên lÃm kế toán cho doanh nghiệp, Bổ nhiệm, đứng tên kế toán trưởng cho doanh nghiệp. ToÃn bá»™ dữ liệu đều thá»±c hiện trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp.

Tư vấn, giải trình thuế

Há»— trợ tÆ° vấn các vấn đề chÃnh sách thuế liên quan tá»›i lao Ä‘á»™ng tiền lÆ°Æ¡ng, bảo hiểm xã há»™i, bảo hiểm y tế, kế toán và hóa Ä‘Æ¡n chứng từ cho doanh nghiệp trong ná»™i dung và phạm vi công việc thá»±c hiện, LÃm việc trá»±c tiếp vá»›i cÆ¡ quan thuế khi có yêu cầu, lÃm việc vá»›i kiểm toán thống nhất số liệu kế toán năm.

Bạn nÃo cần thuê dịch vụ hoặc cần tÆ° vấn phần mềm kế toán cứ Inbox hoặc Zalo mình nhé.

Khu vá»±c có thể đến trá»±c tiếp nháºn hồ sÆ¡ chứng từ kế toán: Hà Ná»™i, Bắc Ninh, Bắc Giang, HÆ°ng Yên, Thái Nguyên.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN - KÊ KHAI THUẾ
    PHẦN MỀM KẾ TOÁN FAST MISA, CHá»® KÝ SỐĐiện thoại + Zalo: 0978937520 Skype: accountantvnEmail: [email protected]https://ketoanthue2018.wordpress.comhttps://www.facebook.com/ketoanthue2018 Phan mem ke toan gia re, phần mềm kế toán giá rẻ, phần mềm fast accounting crack, phan mem fast accounting crack, phần mềm Misa Sme.net 2017 crack, phan mem Misa Sme.net 2017 crack, Fast giá rẻ, Fast gia re, Fast crack, Misa crack, Misa giá rẻ, Misa gia re, dịch vụ kế toán giá rẻ, dich vu ke toan gia re, dịch vụ kê khai thuế trọn gói, dich vu ke khai thue tron goi, dịch vụ báo cáo tÃi chÃnh, dich vu bao cao tai chinh, dịch vụ sổ sách kế toán, dich vu so sach ke toan, dịch vụ hoÃn thuế GTGT, dịch vụ hoan thue GTGT, dịch vụ kế toán tại nhÃ, dich vu ke toan tai nha, dịch vụ kế toán part - time, dich vu ke toan part - time, Ä‘Ão tạo kế toán, dao tao ke toan, dạy thá»±c hÃnh kế toán trên fast misa, day thuc hanh ke toan fast misa, dịch vụ phần mềm kế toán giá rẻ, dich vu phan mem ke toan giá rẻ, Fast accounting 11 update 133, fast accounting 11 update 200, Fast accounting 10.2r2 update 133, fast accounting 10.2r2 update 200, fast accounting 10.0 update 133, fast accounting 10.0 update 200, fast accounting 2008, fast accounting 2006, nháºn update thông tÆ° 200 cho phần mềm Fast accounting, nhan update thong tu 200 cho phan mem fast accounting, nháºn update thông tÆ° 133 cho phần mềm Fast accounting, nhan update thong tu 133 cho phan mem fast accounting Dịch vụ ná»™p tờ khai thuế trắng báo cáo thuế trắng qua mạng giá rẻ

Al menos podrías poner unas ****. Aún que sean de todo a cien.image
    v8n3bt9x64ul.gif

Deja un comentario

NegritaCursivaTacharLista ordenadaLista sin ordenar
Emoticonos
Imagen
Alinear a la izquierdaCentrarAlinear a la derechaEnciende/apaga vista HTMLActivar/desactivar la página enteraEncender/apagar las luces
Sube imagen o archivo